China Travel

November 1, 2010

พักผ่อนจีน — การเดินทางไปยังกรุงปักกิ่งหรูหราและอื่น ๆ

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 8:43 pm

ประเทศจีนเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนมากกว่าการเดินทางไปยังกรุงปักกิ่งประเทศได้เปิดขึ้นไปไม่กี่ปีที่ผ่านมาและส่วนมากของประเทศจีน'ความลับของตอนนี้เปิดไปทางทิศตะวันตกแม้ผู้ที่อยู่ในวันหยุดจีน

พักผ่อนไปยังประเทศจีนจะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและจำนวนที่เพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการท่องเที่ยวจะนำเสนอวันหยุดจีนในราคาที่ตัดให้ผู้ที่ต้องการค้นหาความลับของโอเรียนท์ที่จะถูกซ่อนจากสายตาตะวันตกมาอย่างยาว แต่ราคาถูกมาพักผ่อนในราคาหากไม่ได้รับเป็นเงินสดยาก

ประการแรกเป็นเที่ยวบินยาวไปยังประเทศจีนและสามารถอึดอัดมากเมื่อต้องบรรจุในเครื่องบินเช่าเหมาลำนั่งแพ็คเป็นคนจำนวนมากในที่สุดเพื่อให้ต้นทุนต่ำ มีอะไรผิดปกติกับที่ว่ามันคือสิ่งที่คุณต้องการและคนส่วนใหญ่สามารถทนต่อความรู้สึกไม่สบายของห้องเล็ก ๆ ที่จะยืดออกเดินทางในเที่ยวบินลากยาว เพื่อคนอื่น แต่เป็นปัญหา แล้วมีการขนส่งเป็นครั้งเดียววันหยุดของคุณได้เริ่มต้น ถ้าคุณใช้งานร่วมกันในวันหยุดของคุณด้วย 49 อื่น ๆ ความต้องการของมีค่าเฉลี่ยเป็น catered สำหรับ, และเหล่านี้อาจไม่เป็นความต้องการของคุณ

เช่นเดียวกับโรงแรมที่เลือกเพราะพวกเขาสามารถนำเสนอจำนวนห้องพักที่จำเป็นในการตอบสนองความต้องการของบุคคลที่มีขนาดใหญ่และเมนูสำหรับหลายมื้อจะได้รับการกำหนดให้มีการปรุงสุกได้อย่างง่ายดายสำหรับจำนวนมากของผู้คนที่ ค่าใช้จ่ายที่เป็นไปได้ต่ำสุด หากการเตรียมการดังกล่าวไม่ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อคุณ, สิ่งที่ทางเลือกของคุณคืออะไร

บางคนพยายามที่จะจัดหนังสือของตัวเองและประเทศจีนวันหยุดของพวกเขา แต่หาได้ยากเกินไปเมื่อพิจารณาจากการเตรียมการทุกอย่างที่จำเป็น, ค่าภาษีสนามบิน, จองโรงแรม, ค่าเข้าชมการเดินทางในท้องถิ่นและอื่น ๆ วิธีที่ดีที่สุดโดยถึงปัจจุบันคือการจัดการกับ บริษัท ท่องเที่ยวที่สามารถนำเสนอความหรูหราและความสนใจส่วนบุคคลที่ต้องการพักผ่อนจีนถ้าคุณกำลังเพลิดเพลินไปกับการเดินทางของคุณไปยังกรุงปักกิ่งและทุกคนในประเทศจีนที่คุณอยากไป

เที่ยวบินของคุณควรที่อย่างน้อยเป็นชั้นธุรกิจเพื่อให้คุณพักขาและเอาใจใส่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่คุณต้องการเดินทางในเที่ยวบินอีกต่อไป. การเดินทางควรเป็นส่วนบุคคลและไม่เป็นส่วนหนึ่งของฝูงชน คุณและคู่ของคุณควรจะมีรถไปเอง, แรงหนุนจากคำแนะนำของคุณเองไม่ได้ส่วนแบ่งบัส 52 ที่นั่ง โรงแรมของคุณควรจะจองเป็นรายบุคคลและการเลือกความเป็นเลิศ, ไม่ได้ราคาถูกของพวกเขาและคุณควรจะสามารถเลือกเมนูของคุณเอง

คุณอาจจะคิดว่า บริษัท ดังกล่าวมีการเดินทางยากที่จะหาหรือหากคุณไม่พบหนึ่งการเดินทางของคุณจะถูก จำกัด อย่างรุนแรงดังกล่าวเพื่อให้ระดับสูงในการให้บริการส่วนบุคคล ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะมีข้อผิดพลาดที่ได้จากจำนวนทั้ง แต่สำหรับตอนนี้เรามาลองพิจารณาสิ่งที่พักผ่อนจีนที่ดีควรมีส่วนร่วมนอกเหนือจากการให้บริการส่วนบุคคลและการเดินทางที่หรูหรา

เดินทางไปปักกิ่งต้องมี) การเข้าชมพระราชวังต้องห้ามเมืองจีนโบราณที่นั่งของจักรพรรดิที่ตั้งอยู่ตรงหน้ามีชื่อเสียง (หรือเสียชื่อTiananmen Square ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มใหญ่ แต่ส่วนตัวเพียงคุณและคู่ของคุณ 9,999 อาคารด้วยมันเป็นที่ต้องห้ามสำหรับผู้ดีมีสกุลไม่ใช่หรือที่สำนักพระราชวังใส่มันก่อนที่จะ 1911 เยี่ยมปักกิ่ง Opera ยังต้องเป็นเป็นอาหารอร่อยของเป็ดปักกิ่ง!

หยุดหลายวันหยุดจีนที่กรุงปักกิ่งหรืออาจรวมถึงการเยี่ยมชมสั้น ๆ กับวอลล์, และหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณต้องมองไปรอบ ๆ และตรวจสอบว่าวันหยุดคุณหนังสือเกี่ยวกับการมากกว่าเพียงแค่การเดินทางไปยังกรุงปักกิ่งและพระราชวังต้องห้ามที่ดูเหมือนว่าจะตอบสนองคนจำนวนมาก เวลาได้อย่างน้อยต้องไปที่พระราชวังฤดูร้อนที่มีเรือหินอ่อนที่สร้างขึ้นโดย Empress Cixi ด้วยเงินทุน embezzled จากกองทัพเรือและ Temple of Heaven, ขนาดใหญ่กว่าพระราชวังต้องห้าม นอกจากนี้คุณยังต้องไปที่กำแพงและสนุกกับการจัดเลี้ยงแบบจีนของหลักสูตรที่แตกต่างกันหลาย

ทุกคนมีได้ยินของนักรบดินเผาในซีอาน : พันของพวกเขา, ชีวิตขนาดกับม้าและรถรบและคุณจะต้องจ่ายค่าเข้าชมเฉิงตูดูหมีแพนด้ามีอยู่จริง นอกจากนี้อย่าลืมว่าประเทศจีนตั้งอยู่ใกล้กับทิเบตและคุณสามารถจ่ายในลาซาเยี่ยมและดู Mount Everest และพระราชวังของดาไลลามะ ผู้เข้าชมได้รับอนุญาตให้เยี่ยมชมห้องผู้พิพากษาและมองออกไปในลาซาจากเจ็ดชั้นไวท์พาเลส แต่กลับไปยังประเทศจีน

ทุกวันหยุดจีนจะช่วยให้คุณสละเวลาในการ o หนึ่งของจีนและแม่น้ำหลายชม Cormorants ที่ได้รับการอบรมการดำน้ำสำหรับปลา : คอของพวกเขาจะตีบเล็กน้อยเพื่อป้องกันไม่ให้กลืนปลา มันอาจจะฟังโหดร้าย แต่ดูเหมือนว่าจะทำพวกเขาไม่เป็นอันตรายต่อ เยี่ยมเซี่ยงไฮ้ควรที่จะรวมอยู่ในการเดินทางของคุณพร้อมกับล่องเรือลงแม่น้ำ Huangpu ในความเป็นจริงมีเรือจำนวนมากในแม่น้ำสายนี้เป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีนที่คุณควรไปตาม แต่คุณจะต้องได้รับทั้งหมดนี้จัดล่วงหน้า

ปัญหาหลักที่มีวันหยุดจีนก็คือว่าถ้าคุณต้องการอะไรมากกว่าเพียงเพื่อเดินทางไปยังกรุงปักกิ่งคุณไม่เพียงแค่หัวปิดทุกที่ที่คุณต้องการเมื่อคุณรู้สึกว่ามัน. จีนไม่ใช่ฝรั่งเศสหรือสหราชอาณาจักร การท่องเที่ยวที่ได้รับอนุญาต แต่เฉพาะในกรณีที่จัดไว้ล่วงหน้าและจะได้รับสิทธิ์ทั้งหมด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อหาชนิดของวันหยุดจีนที่คุณต้องการก่อนที่จะปิดการตั้งค่า คุณไม่สามารถเปลี่ยนตรงกลาง

วันหยุดจีนได้งดงามและความกลัว – แรงบันดาลใจและพวกเขายังสามารถเป็นที่น่าเบื่อสวยถ้าคุณเคยเยี่ยมชมแล้วปักกิ่ง ที่คุณได้รับเป็นทางเลือกของคุณ แต่จำไว้ว่าคุณติดอยู่โดยทั่วไปกับหนังสือสิ่งที่คุณแม้ว่าอาจจะมีทัวร์บางท่านสามารถจองเมื่อในกรุงปักกิ่ง โดยทั่วไปแล้ว แต่วันหยุดไปยังประเทศจีนมีการจัดที่ดีที่สุดในการเดินทางล่วงหน้ากับ บริษัท ที่ดีมีประสบการณ์ในการเดินทางให้คุณมีความหรูหราและการเดินทางที่ครบวงจรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าชมเป็นสถานที่ให้ได้มากที่สุดในเวลาที่มีให้คุณ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.