China Travel

July 28, 2010

Petaling Street — จีนในกัวลาลัมเปอร์

Petaling Street อยู่ในหัวใจหากพื้นที่ไชน่าทาวน์ของกัวลาลัมเปอร์และคุณลักษณะ array ของร้านและต่อรองราคาสินค้าปลอม เรียกว่าไค Cheong ไก่ในกวางตุ้งเป็นเลวสำหรับเสื้อผ้าละเมิดลิขสิทธิ์และอุปกรณ์พร้อมกับการค้าของเถื่อนดีวีดีและซีดี Petaling Street แต่ไม่ได้มีเฉพาะสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ การทะเลาะเป็นเห็นกันที่นี่, จราจรยานพาหนะมักจะไม่ได้รับอนุญาตในเขตนี้ แต่ไม่ให้การเคลื่อนไหวได้ง่ายตามสถานที่แออัดมักจะเป็นกับท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว

Petaling Street ยังเป็นหุ้นของสถานที่ท่องเที่ยว, Masjid Jamek, มัสยิดเก่าสถาปัตยกรรมแขกมัวร์และ Sri Mahamariamman Temple วัดฮินดูที่เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุด KL มีสถานที่ท่องเที่ยวเป็นปกติ พื้นที่ยังมีฝูงของร้านอาหารและร้านอาหารที่บริการอาหารตั้งแต่ส่วนใหญ่จีนอินเดียและมาเลย์

บางคุณสมบัติที่สำคัญของไชน่าทาวน์มี McDonald 's ที่สะท้อนถึงโลกาภิวัตน์เติบโตของพื้นที่กองทัพ Hostel ซึ่งในความเป็นจริงโรงแรมที่ให้ที่พักสไตล์ boot camp, มาลายา Hotel, Swiss Inn และไม่จีบขอบดูเหมือนโรงแรมที่พักส้ม ใกล้ยังมีร้านหนังสือจีนและบางร้านขายข้าวมันไก่ไหหลำและบะหมี่

พื้นที่ดึงดูดท้องถิ่นและผู้เข้าชมมากในการค้นหารายการต่อรองราคารวมทั้งชุดราคาถูก, รองเท้าผ้าและของที่ระลึกและชีวิตถึงชื่อของการเป็นตลาดหมัดใหญ่กลางแจ้ง จาก Rolexes ปลอมเพื่อกระเป๋า Gucci ปลอมให้หอมหวานมะละกอและซีดีละเมิดลิขสิทธิ์ Petaling Street รักษามากบรรยากาศดั้งเดิมโดยเฉพาะในเวลากลางคืนเมื่อพัดลมออกสินค้าของผู้ขายตามถนน

The Grand Millennium Hotel Kuala Lumpur ประมาณ 15 กม. ห่างจาก Petaling Street แต่ให้เข้าถึงพื้นที่ที่ผ่านสถานี KTM ว่าเป็นเพียงระยะสั้นจากนี้โรงแรมกัวลาลัมเปอร์

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.