China Travel

March 23, 2010

รับ รู้ ของ จีน สิบ สถาน ที่ ดี เยี่ยม

จีน เป็น ประเทศ ใหญ่ ที่ มี จำนวน มาก ที่ เห็น และ เป็น จำนวน มาก สิ่ง ที่ ต้อง ทำ เพียง สัปดาห์ จะ ไม่ เพียงพอ แม้ เดือน จะ ไม่ พอ เพียง. แต่ ยัง เพื่อ ให้ นักท่องเที่ยว จำนวน มาก ไป นี้ ประเทศ ยอด เยี่ยม ปี และ ทุก ปี จำนวน ที่ เพิ่ม ขึ้น. ดังนั้น พวก เขา ให้ กลับ มา สู่ จีน ทำไม นี่ เป็น สาเหตุ ที่ เป็น.

1. กำแพง เมือง จีน

ผู้ ฟัง ของ ใคร ผู้ เยือน จีน และ ไม่ เคย ไป ดู กำแพง เมือง จีน? นี้เป็น สถาน ที่ ประวัติศาสตร์ มาก และ เยือน ล้าน นักท่องเที่ยว ปี. ทาง ขึ้น ของ คุณ ยัง จะ เพลิดเพลิน กับ ทัศนียภาพ อัน งดงาม สถาน ที่ นี้ ยัง ต้องการ ภูมิ ธรรมชาติ ของ จีน.

2. เมือง ต้อง ห้าม

นี้ เรียก ว่า Palace Museum. แต่ มัน ก็ ปิด เดิม ให้ ประชาชน ที่ ตอน นี้ ประตู เปิด ให้ บุคคล ทั่วไป ที่ ต้องการ สัมผัส วัฒนธรรม จีน และ ประวัติ ที่ ดี ที่สุด. คุณ สามารถ เดิน ไป ตาม บริเวณ กว้างใหญ่ และ สวน และ สนุก มาก สวยงามอาคาร ที่ คุณ ประหลาด ใจ ใน ความ งาม และ ความ ลึกลับ ที่ จีน มี.

3.) ศูนย์การค้า ใหญ่

นี้ ยัง เป็น ต้อง ไป ใน จีน. ที่ นี่ คุณ จะ เพลิดเพลิน เดิน ผ่าน สวน สาธารณะ และ ได้ เห็น ชาว ไท ทำ ฟอร์ม จ่าย หรือ การ ออกกำลัง กาย เช่น เต้นรำ. นี้ ยัง เป็น สถาน ที่ ผ่อนคลาย และ สงบ ไป.

4.) พระราชวัง ฤดู ร้อน

ทัวร์ ใน ประเทศ จีน ไม่ เหมือน กัน หาก คุณ ไม่ ได้ ไป ที่ พระราชวัง ฤดู ร้อน. นี้ เป็น เว็บไซต์ ที่ ผ่าน มา และ คุณ สามารถ ดู ที่ นี่ มาก ดังนั้นซาก ปรักหักพัง ของ พระราชวัง ที่ สร้าง ขึ้น ใน ช่วง ราชวงศ์ ชิง. คุณ สามารถ เดิน เล่น ตาม สวน ของ ตน รวม ทั้ง สำรวจ ถ้ำ และ สถาน ที่ ปรักหักพัง ลับ อื่น ๆ.

5.) โซ สวน สัตว์ และ พิพิธภัณฑ์ สัตว์ น้ำ

สวน สัตว์ ไม่ ว่า ใหญ่ แต่ สิ่ง ที่ สวน สัตว์ lacks, พิพิธภัณฑ์ สัตว์ น้ำ กว่า ทำให้ ค่า มัน. ปักกิ่ง พิพิธภัณฑ์ สัตว์ น้ำ ได้ รับ การ ยอมรับ ยัง เป็น หนึ่ง ใน aquariums ที่ ใหญ่ ที่สุด ใน โลก ที่ มี มากมาย ของ สัตว์ ทะเล. ใน สวน สัตว์ ไม่ เพียง คุณ จะ สนุก กับ สัตว์ อย่าง มี แต่ คุณ ยัง สามารถ เดิน ผ่าน สวน ของและ ชม ทะเลสาบ และ บ่อ ของ.

6. สวน) Beijing พฤกษศาสตร์

สำหรับ ข้อมูล เพิ่มเติม ของ ธรรมชาติ ไป สวน พฤกษศาสตร์. ที่ นี่ คุณ จะ สนุก ดู พืช ต่างๆ และ ดอกไม้ ของ จีน เป็น คน นำ เข้า ยัง. เพลิดเพลิน กับ หลากหลาย ของ การ ดอกไม้ ยัง ต้องการ tulips และ peonies.

7.) Hutongs

มาก จีน 's วัฒนธรรม และ มรดก ทาง เดิน พร้อม alleyways เก่า Hutongs' ซึ่ง คุณ จะ ได้ รับ ประสบการณ์ firsthand สิ่ง เก่า จีน ได้ เช่น. ที่ นั่นมี บ้าน โบราณ siheyuan ที่ นี่ เป็น ลาน บ้าน ที่ เคย อยู่ ด้วย aristocrats จีน. Hutongs เยี่ยม ก็ จะ ให้ ใคร วัฒนธรรม สูง.

8.) กก ถ้ำ ขลุ่ย

คน รัก ธรรมชาติ ใด ก็ จะ รัก ไป ถ้ำ หินปูน นี้ ยรรยง. ที่ นี่ เป็น ที่ ประทับใจ กับ formations และ หินงอก หินย้อย. สนุก กับ ไกด์ ทัวร์ เป็น จุด แนะนำ ทัวร์ ออก ที่ มี ชื่อเสียง และ formations หินงอก หินย้อย ที่ แสดง สัตว์ และ มนุษย์.

9.) Oceanพิพิธภัณฑ์ สัตว์ น้ำ

ทะเล พิพิธภัณฑ์ สัตว์ น้ำ ตั้ง อยู่ ใน กุ้ ย หลิน และ ยัง เป็น จุด ที่ นักท่องเที่ยว ชื่น ชอบ ที่ นี่ ใน จีน. เช่น ปักกิ่ง สัตว์ น้ำ เป็น หนึ่ง ใน ที่ ใหญ่ ที่สุด ใน เอเชีย ทั้งหมด. พิพิธภัณฑ์ สัตว์ น้ำ นี้ ยัง เป็น บ้าน ของ สัตว์ ทะเล หลาย.

10.) Kunming

ใน Kunming คุณ จะ ได้ เห็น พิพิธภัณฑ์ ที่ บ้าน dating artifacts จีน หลาย พัน ปี ที่ แล้ว. คุณ ยัง สามารถ ไป Kunming ของ สวน พฤกษศาสตร์ และ เพลิดเพลิน กับ ทัศนียภาพ อัน น่า รื่นรมย์ และ ผ่อนคลาย จะ ช่วย ให้ ผู้ เข้า ชม ของ. หาก คุณต้องการ เยี่ยม ชม สวน สาธารณะ มาก ขึ้น แล้ว มี Cuihu Lake Park และ Jindian Park สำหรับ คุณ ไป ตลอด จน Western Mountain Forest Reserve และ หมู่บ้าน ของ ชาติพันธุ์ Culure.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.