China Travel

January 20, 2010

จีน – การเดินทาง Spanning 5 Millennium

จีน เป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดของโลกและเป็นหนึ่งในอารยธรรมโบราณที่สุด. โลกจะเป็นพยานประดาหลักฐานในประเทศ จีน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจของเด่นที่นำไปสู่อุตสาหกรรม ท่องเที่ยว ในประเทศ booming. ทศวรรษที่ผ่านเห็นภาวะฉุกเฉินของผู้บริโภคระดับเศรษฐีใหม่ในประเทศ จีน เนื่องจากมีการเปิดขึ้นของเศรษฐกิจของที่ทำให้ประเทศหนึ่งของแหล่งท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวขาเข้า.

ประวัติศาสตร์> ท่องเที่ยวในประเทศ จีน ถูกห้ามสำหรับชาวต่างชาติภายใต้กฎคอมมิวนิสต์. เพียงไม่กี่ชาวต่างชาติที่ได้รับอนุญาตให้เข้าสู่ประเทศ. สถานการณ์เปลี่ยนแปลง 1,970 นี้เมื่อมีการส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นรายได้หมายถึงการแลกเปลี่ยน. ตั้งแต่นั้นมาประเทศได้เห็นการเปลี่ยนแปลงทะเลในอุตสาหกรรม ท่องเที่ยว. ปีนี้อุตสาหกรรม ท่องเที่ยว จะให้มันประมาณ 50 billion ดอลลาร์ในการแลกเปลี่ยน.

ๆคน จีน ไปเป็นผูกพันกับประหลาดใจที่วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานของ. สัญลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของอารยธรรมอันยิ่งใหญ่นี้เป็นกำแพงซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก. สร้างเป็นป้องกันต่อ invaders Hun ผนังได้พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ด้านบนใบชมสะกดผูกพันกับความยาวและ grandness ของ. สิบส่วนของผนังจะเปิดในขณะที่นักท่องเที่ยว. เป็นคนเดียวที่ทำโครงสร้างที่ยังมองเห็นจากดวงจันทร์.

ห้าม City กลางกรุงปักกิ่งคือปลายทางท่องเที่ยวอื่นที่สำคัญและมีชื่อเสียง. นานมากจากยุคสมัยกลางเพื่อสิ้นระบอบของ จีน นั้นจะทำหน้าที่เป็นพระราชวังอิมพีเรียล. เนื่องจากที่ผ่านมามากมายจึงได้รับ "World Heritage Site สถานะ" โดย UNESCO ใน 1,987. วังยังบ้านเก็บความประทับใจของ woodworks โบราณถือเป็นที่ใหญ่ที่สุดในโลก.

ไหมเส้นทางซึ่งเป็นเส้นทางการค้าเก่าแก่และมีชื่อเสียงผ่านทาง จีน และเรียงรายไปด้วย murals ต่างๆและเว็บไซต์ประติมากรรม. มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งนี้เป็นถ้ำ Mogao. แม่น้ำเหลืองยังมีอิทธิพลสำคัญในวัฒนธรรมจีนและจุดท่องเที่ยวที่สำคัญ.

แม้ว่า จีน คอมมิวนิสต์เป็นทางการเชื่อว่าไม่มีพระเจ้าประเทศได้มีประเพณีพุทธนานปรากฏในวัดต่างๆและพบพระพุทธรูปทั่วประเทศ. เทวรูปแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดของพระ Leshan พระพุทธรูปอยู่ใน จีน 's จังหวัดมณฑลเสฉวน. วัดเส้าหลินของมณฑลเหเป็นสิ่งสำคัญศูนย์กลางของโลกที่มีชื่อเสียงศิลปะการต่อสู้จีน. เป็นที่มาของเซนพุทธศาสนาในประเทศ จีน

จีน ยังมากประเพณีโบราณที่แสดงลักษณะเฉพาะของวัฒนธรรมของ. ที่สุดสำคัญของเหล่านี้เป็นปีใหม่จีนที่เครื่องหมายต้นปีจีน. ในแต่ละปีมีการตั้งชื่อหลังจากที่สัตว์ในรอบปี 12. เทศกาลสำคัญอื่นๆได้แก่มีนาคม Street โด่งดังจากคน Bai และเทศกาลน้ำรดนิยมในยูนนานจังหวัด.

ตรงกันข้ามกับสถานที่เหล่านี้มาเป็นเส้นขอบฟ้าวาววับของฮ่องกงที่ขณะนี้เป็นส่วนหนึ่งของ จีน. เกาะมาเก๊ายังมีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการพนันของ.

จีน มี aficionado เดินทาง ที่มีอดีตปัจจุบันและอนาคต. เช่นนั้นเป็นสวรรค์สำหรับคนที่กระตือรือร้น เดินทาง ใด.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.